วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99% (300ml x2)


 สั่งซื้อสินค้า Click ที่นี่


แพ็คคู่ The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99% (300ml x2) มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวเจลนุ่มและบางเบา เพิ่มความเข้มข้นของ Aloe Vera มากขึ้น เจลว่านหางจระเข้สูตรออร์แกนิค 99 % จากเกาะเชจู มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่น ลดรอยแผลเป็น ลดอาการผิวไหม้จากแดด สมานผิวให้ผิวกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่ง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็น multi gel ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99% ใช้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า เจลบำรุงผิวกาย เซรั่มบำรุงผม หรือช่วยลดการระคายเคืองหลังการโกนหนวดสำหรับหนุ่มๆ ปลอบประโลมผิวหลังถูกแดด และยังใช้เป็น cooling pack ได้อีกด้วย เนื้อเจลอ่อโยนต่อผิว โดยปราศจากสารเคมี 7 ชนิด (Paraben, Artificial colorant, Benzophenon, Animal-Originated ingredients, PEG, PG, Formaldehyde)
หลายๆ คนคงเคยสงสัยว่า จะใช้สกินแคร์ยังไงดีให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และผลลัพธ์ที่ดีเลิศ ยิ่งเข้าสู่วัยที่เริ่มมีริ้วรอย เราก็ยิ่งกังวลว่าครีมบำรุงผิวหน้าที่เราใช้อยู่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ได้ไหม และควรจะทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเหล่านี้ด้วยขั้นตอนอย่างไร ที่จะได้ผลลัพธ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ


การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์ ขาวใส และที่เว็บไซต์นี้ก็มีการจำหน่ายผลิตภัณฑืในการดูแลผิวหน้า เช่น ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับสาวๆที่ต้องการดูแลผิวหน้า เจลบำรุงผิวหน้า ครีมทาหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ ในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว มาส์กหน้า ครีมรักษาสิว และครีมทารอบดวงตา ครีมลดริ้วรอยใต้ตา สเปรย์น้ำแร่ อายครีม เซรั่ม



 

สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าฟื้นฟูผิวเนียนนุ่ม Copyright © 2010 Design by Ipietoon Blogger Template Graphic from Enakei